Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Vitamin C và tác dụng làm đẹp


Vitamin C chủ yếu được tìm thấy trong cây (rau và trái cây) và ít hơn ở động vật. Vitamin C không tích lũy trong cơ thể, được bài tiết qua nước tiểu dưới dạng đã được chuyển đổi. Sự thiếu hụt các vitamin sẽ dẫn đến các bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, loãng xương ... Tuy nhiên, nếu quá nhiều sẽ gây ra tác dụng phụ không mong muốn. Dưới đây là những gì bạn cần biết về vitamin C.


Nhu cầu sự hấp thụ của vitamin C

- Đối với người lớn lao động, làm việc bình thường sẽ mất khoảng 35 - 60 mg mỗi ngày. Nếu làm việc trong môi trường nhiệt độ cao sẽ tăng lên 150 - 180mg. Tuy nhiên, nhu cầu là rất cao trong vitamin C tăng ở người già, phụ nữ mang thai và cho con bú, người bị nhiễm trùng, nhiễm virus, hút thuốc lá, nghiện rượu, suy dinh dưỡng, ung thư, đái tháo đường đường ...


- Với Vitamin C dược phẩm, hấp thu phụ thuộc vào liều lượng, sự hấp thu đạt 100% với liều 30 - 60mg và giảm với liều cao hơn. Những người bị bệnh đường tiêu hóa hoặc đái tháo đường, khả năng hấp thụ Vitamin C sẽ được giảm.

Ảnh hưởng của Vitamin C trong vẻ đẹp


- Hàn gắn vết sẹo

- Tăng cường hệ thống miễn dịch giúp cơ thể chống lại các bệnh nhiễm trùng và độc tố; khi độc tố không được đào thải ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả, bạn sẽ có nổi mụn nghiêm trọng.

- Điều trị nhiễm lái xe

- Giảm tình trạng đỏ da hoặc nhiễm trùng trên da của mụn trứng cá.

- Giúp làm sạch da tế bào chết

- Độ nhám cấp độ ẩm cho da, khô và nhân rộng

- Cải thiện cấu trúc da tăng độ sáng da

- Làm sạch từ sâu bên trong để loại bỏ các tạp chất có thể gây ra mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn đầu trắng

- Mang lại cuộc sống mới cho làn da của bạn bằng cách giúp làn da khỏe mạnh tươi tỉnh hơn

- Các loại kem mặt bác sĩ da liễu kê toa có chứa vitamin C các chất bổ sung khác để kích thích sản xuất collagen của da, giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc cho da

- Giúp kiểm soát các dấu hiệu sớm của quá trình lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim và vết bầm tím cháy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét