Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Làm sáng da, vết thâm mờ, tẩy tế bào chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen là những công dụng bạn không thể ngờ sau khi sử dụng CÁM GẠO


Theo
các nghiên cứu cho thấy trong 100g cám gạo 12g protein, lipid 22g, 40g glicid, 0.96mg vitamin B1 ... cực kỳ tốt cho làn da của phụ nữa


Cám gạo được sử dụng như một mặt nạ trị da nhờn: Sử dụng 2 muỗng canh cám trộn với 2 muỗng canh nước chanh nước ấm đủ để tạo thành bột nhão. Thoa hỗn hợp này trên bề mặt đã được rửa sạch bằng nước ấm khoảng 15-20 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Nên dùng trước khi đi ngủ. Kiên trì 1-2 lần / tuần, bã nhờn trong da sẽ được tẩy sạch.

Thu nhỏ lỗ chân lông: Sử dụng một hộp sữa chua không đường nửa bát cám trộn với 2 muỗng canh mật ong. Hãy để hỗn hợp này vào 1 hộp sạch, đậy kín trong tủ lạnh để bảo quản sử dụng như mặt nạ hàng ngày. Bền bỉ sử dụng bạn sẽ thấy lỗ chân lông nhỏ trông thấy.

Chống lão hóa: Bạn hãy rửa chân tay bằng nước cám gạo để tạo độ bóng cho da và chống lão hóa nhé
Mặt nạ trị mụn trứng cá: Dùng 2 muỗng canh cám trộn với 2 muỗng canh nước ép củ cải đường, đủ để làm bột nhão. Thoa hỗn hợp này trên bề mặt đã được rửa sạch bằng nước ấm sau 15-20 phút. Đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ loại bỏ các mụn đáng ghét trên mặt.

Chống nám: Trộn hỗn hợp cám gạo với mật ong đắp lên mặt trước khi đi ngủ. Đắp trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 3 lần một tuần sẽ giúp da trắng sáng, mịn màng và sáng bóng.

Mượt tóc: Nước cám gạo chua có thể được sử dụng như một loại dầu gội hàng ngày. Trong nước cám gạo chua đã được lên men có chứa axit loãng tác dụng bảo vệ tóc. Phương pháp này có khả năng giữ hàm lượng dinh dưỡng vitamin A và C giúp tóc mượt, vitamin B giúp các tế bào sắc tố màu đen trở nên tối hơn.

Nước tẩy trang: Sửa dụng nước lọc cám gạo thay cho nước tẩy trang sẽ làm da bạn trắng sáng, mịn màng hơn. Sau khi sử dụng xong nước lọc cám gạo bạn nên rửa lại bằng nước ấm
Sữa rửa mặt: Đổ cám gạo vào một túi vải sạch, buộc miệng túi và sau đó ngâm vào nước ấm trong vài phút  cho ngấm. Bóp bóp túi để chất dịch màu trắng đục giống như sữa chảy ra. Lấy chất đó sử dụng như sữa rửa mặt. Để khoảng 15p rồi rửa sạch lại với nước ấm.
 
Tẩy tế bào chết trên cơ thể: Dùng khoảng một nửa bát cám gạo + thêm một ít sữa hoặc nước ấm sau đó chà xát nhẹ nhàng theo hình vòng tròn trên cơ thể. Để khoảng 5 phút, sau đó tắm bằng nước ấm, bạn sẽ thấy da mịn và sạch sẽ.

Tắm trắng: Trong 10% cám gạo có chứa axit phytic có tác dụng tẩy tế bào chết và kiểm soát sắc tố da, kích thích tái tạo tế bào da mới trắng nhanh và tự nhiên.

Sau khi tẩy tế bào chết, bạn sử dụng khoảng 100g cám gạo + 1 ít sữa tươi không đường trộn đều thành một chất lỏng sền sệt và thoa đều lên cơ thể. Để khoảng 20 phút trước khi tắm lại với nước ấm.

Chúc các bạn có một làn da thật đẹp như da em bé nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét