Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Làm mặt nạ cám gạo như thế nào?

Làm mặt nạ cám gạo như thế nào.Công thức giúp mặt nạ làm đẹp da cám gạo nha.




Hãy đến với lời khuyên vẻ đẹp  của diễn đàn để tìm hiểu những bí mật của chăm sóc da, làm đẹp da, làm đẹp lời khuyên ... hiệu quả nhất cho mọi phụ nữ. Mỹ phẩm cao cấp làm mờ nếp nhăn, sẹo, vết nám, vết bầm tím ....



Mặt nạ cám gạo


Cám gạo cách mặt nạ giúp làn da đẹp - Làm đẹp với cám gạo

Cám gạo không chỉ là một thực phẩm hàng ngày mà còn rất hiệu quả trong việc làm đẹp. Hiện nay, phương pháp chăm sóc da với 100% cám gạo nguyên chất được đánh giá cao an toàn cũng như hiệu quả tự nhiên trắng. Cám gạo xay thiên nhiên chứa acid phytic 10%, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ trong khi kiểm soát sắc tố da, ngu si đần độn phá hủy tế bào đen, mà bạn sử dụng là an toàn cho da, mà không sợ tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe, chẳng hạn như phương pháp của mỹ phẩm chăm sóc da từ những người khác.



1. Làm mặt nạ cám gạo trắng giúp:
Trộn 2 muỗng canh cám, 1 lòng trắng trứng (cho da dầu) hoặc lòng đỏ (cho da khô), 1 thìa mật ong.
Thoa hỗn hợp này trên bề mặt đã được rửa sạch bằng nước ấm khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Nó sẽ được lên vào buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi tuần 1-2 lần.

 



2. Làm mặt nạ cám gạo giúp điều trị da nhờn:

Cám gạo 2 muỗng canh + bột kiều mạch (hoặc bột gạo nếp), 2 muỗng canh nước chanh và nước ấm làm cho đủ bột.
Thoa hỗn hợp này trên bề mặt đã được rửa sạch bằng nước ấm khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Nó sẽ được lên vào buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi tuần 1-2 lần.

3. Làm mặt nạ cám gạo giúp mụn trứng cá:

Cám gạo 2 muỗng canh + bột kiều mạch (hoặc bột gạo nếp), đủ tế bào 2 muỗng canh nước ép củ cải đường để thực hiện một dán. Thoa hỗn hợp này trên bề mặt đã được rửa sạch bằng nước ấm khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Nó sẽ được lên vào buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi tuần 1-2 lần.

4. Làm mặt nạ giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Một hộp sữa chua không đường + nửa bát cám gạo + 2 muỗng canh mật ong và trộn đều. Hãy để hỗn hợp vào 1 hộp sạch, đậy kín trong tủ lạnh để bảo quản và sử dụng như mặt nạ hàng ngày. Hơn nữa, sau khi lạnh, hỗn hợp này còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông.
5. Tẩy tế bào chết:

Mẹo 1: Khi tắm, bạn lấy một nửa bát cám gạo, thêm một ít sữa hoặc nước ấm và sau đó áp dụng nó vào cơ thể, chà xát nhẹ nhàng (để tránh làm trầy xước cơ thể) của vòng tròn.
Để khoảng 5 phút, sau đó tắm bằng nước ấm, bạn sẽ thấy da thật mịn màng và sạch sẽ. Nhiều cô gái cũng sử dụng như một bồn tắm màu trắng và hiệu quả kinh tế.

Cách 2: Đổ gạo vào bồn tắm, và sau đó trực tiếp sử dụng nước này để tắm. Bạn cũng có thể sử dụng các đặc điểm bột gạo lắng đọng tốt nhất áp dụng cho toàn bộ cơ thể massage.Cho của bạn cho bột khô tự nhiên với nước và bột gạo đã rửa sạch. Cuối cùng, tắm nước lạnh sạch một lần nữa.



6. Sử dụng cám gạo để làm sữa rửa mặt:

Đổ cám gạo vào một túi vải sạch có dây đai, buộc miệng túi sau đó ngâm trong nước ấm vài phút cho đến khi hấp thụ. Bóp túi cho đến khi bạn nhìn thấy chất lỏng màu trắng đục chảy ra. Có thể nhận được rửa giải pháp trực tiếp, hoặc pha loãng 1-2 giọt dầu ô liu, mật ong. Sau khi làm sạch giải pháp trên sàn nhà, để cho thêm 15 phút và sau đó rửa lại bằng nước sạch.



Để sử dụng cám gạo là hiệu quả nhất, các bạn gái lưu ý nên chọn tinh thể nguyên chất cám gạo nếp. Cẩm mịn thơm, khô ráo. Lưu ý bảo quản cám gạo khô, thoáng mát, nên bảo quản trong hộp kín, tránh tiếp xúc với không khí. Nếu độ ẩm của cám gạo, tác dụng ngăn chặn thành từng cục bằng phẳng và mùi không được sử dụng đến.



Ghi chú về vẻ đẹp từ cám gạo



- Để chọn cám gạo tốt, không doping, bạn nên đi đến các trang web bán sản phẩm uy tín để chọn lựa.



- Lưu ý bảo quản cám gạo khô ráo, mát, nên bảo quản trong hộp kín, tránh tiếp xúc với không khí. Nếu độ ẩm của cám gạo, tác dụng ngăn chặn thành từng cục bằng phẳng và mùi không được sử dụng đến.



- Cám gạo tự nhiên nên được để thúc đẩy công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn.



- Để thúc đẩy cám gạo hoạt động tốt, sau khi rửa mặt tắm nước nên da cám 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.



- Mỗi 2 tuần nên đắp mặt nạ một lần, nếu sử dụng quá nhiều mài mòn da hoặc phát ban (bằng cách lấy cám gạo tẩy tế bào chết da của bạn nó sẽ làm loãng không nên lạm dụng để biết thêm)
- Cám gạo có thể được mua dễ dàng từ những cửa hàng gạo quen, hoặc các trang web trực tuyến.



- Cám gạo giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa nếp nhăn, nhanh chóng hấp thụ bụi bẩn và dầu từ lỗ chân lông, cân bằng dầu tự nhiên trên da và dưỡng ẩm tốt.



- Cám gạo khi xát ra màu nâu vàng và mùi của bụi, hoàn toàn không chứa hương thơm nức như một trong những công ty đối với phụ gia bổ sung, hương liệu ...



- Cám gạo thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt tốt cho những người có làn da nhạy cảm. Nó được sử dụng để rửa cám gạo cho làn da rất nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Dầu dùng để xức dầu mụn cám thuyền, vết thương tại chỗ chữa lành nhanh chóng.



- Trên thị trường có rất nhiều loại đóng gói sẵn cám góa phụ. Tuy nhiên, bạn cần phải sử dụng các sản phẩm nguồn gốc rõ ràng để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra khi sử dụng sản phẩm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét