Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Cách làm đẹp bằng cám gạo nguyên chất tại Hà Nội


Cách làm đẹp bằng cám gạo nguyên chất có bán tại Hà Nội

Trong bài viết mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm đẹp bằng cám gạo nguyên chất, cách phân biệt giữa cám gạo dùng để đắp mặt nạ và cám gạo thường. Sau bài viết, các bạn sẽ thấy làm đẹp với cám gạo chính là món quà tuyệt vời nhất mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho chúng ta.




Cách phân biệt cám gạo nguyên chất

Không phải tất cả các loại cám gạo đều giống nhau. Tại quê gia đình mình là đại lý gạo, thường phải xay xát gạo làm nhiều đợt. Để có thể làm đẹp với cám gạo, cũng phải trải qua nhiều công đoạn. Đầu tiên là tách lớp vỏ trấu, sau đó tới lượt cám xát lần 1. Đây là lớp cám bên ngoài cùng, có màu nâu vàng, cám ngày lẫn rất nhiều sạn, mổi  và vụn vỏ trấu. Quan trọng hơn nó cũng lẫn cả những tập chất của côn trung trong lúa như phấn bướm... dễ gây dị ứng và ngứa da nên không thể dùng được. 
Mình thấy nhiều bạn hay nhầm tưởng dùng đắp mặt nạ bằng cám gạo lần 1 này. Nhưng nếu bạn đắp nhầm dù chỉ một lần sẽ biết ngay có "kết quả" ngay (mình trước cũng trở thành chuột bạch huhu). Sau khi xát xong đợt 1 sẽ tới công đoạn làm trắng gạo tức thành phẩm lần này là cám xát lượt 2 và lượt 3. Hai loại cám này không bị dính mẩu trấu và tạp chất, chỉ còn sót lại 1 chút gạo tấm nhưng sau khi được mình sàng lọc lại vô cùng kỹ càng thì mềm mịn vô cùng; như bột ấy sờ tay thích lắm. Các bạn cũng có thể ăn nếu muốn (mình đã thử nhưng nó chẳng có vị gì :( ) Cám lượt 2 này có màu vàng nhạt bạn hơn cả da người nữa, bạn sẽ phân biệt bằng mắt thường rõ ràng, đưa lên mũi ngửi có mùi thơm nhẹ đặc trưng cám gạo không quá nồng (nếu hương thơm nồng thì đó là cám đã được pha thêm hương liệu. Cách thứ 2 bạn có thể pha ra trong 1 cốc nước nếu cám như tan ra không có hoặc chỉ 1 chút cặn nhỏ đọng lại thì đó chúc mừng bạn. Bạn đã tìm được một địa chỉ cung cấp cám gạo chất lượng rồi đó. 

Cám gạo nguyên chất ở đâu ?

Nếu bạn nào có nhu cầu làm đẹp bằng cám gạo nguyên chất tại Hà Nội thì có thể liên hệ mình để lấy , cám gạo để đăó mặt nạ chỗ mình bán được lấy trưc tiếp từ máy xát gạo của gia đình mình ở Thái Bình. Mình chỉ lấy cám của Tám thơm và gạo nếp lên để bán và đảm bảo cám gạo mới xay xát, sàng sẩy vô cùng kỹ lượng an toàn và không chất bảo quản
Mình bán giá như sau : 120.000 vnđ/ 01kg .
Mua  03 kg giá chỉ còn 300.000 vnđ (tức giá giảm còn 25.000 vnđ/gói).
Nếu bạn muốn mua gói nhỏ dùng thử mình có gói 20.000 vnđ/150g 
Mình sẽ FREESHIP trong vòng 5km quanh BigC Thăng Long. 
Các bạn xa hơn phí ship tùy theo địa điểm nhưng mình chỉ lấy tiền xăng nên phí sẽ rất mềm
Các bạn muốn  muốn làm đại lý vui lòng gọi điện trực tiếp để được giá tốt.
Nếu bạn ở xa vui lòng chuyển khoản qua Số Tk Vietcombank 0021000283331 chủ tài khoản TRẦN NGỌC ANH; hoặc thanh toán qua tài khoản Webmoney 84918194614. Sau khi chuyển khoản bạn vui lòng để lại tin nhắn mình sẽ gửi hàng ngay cho bạn

Chi tiết 0918.194614
(Nếu máy bận hoặc mình bắt máy không kịp bạn vui lòng nhắn tin hoặc để lại comment bên dưới mình sẽ liên hệ lại bạn nhé.)

P/s : Mình cam kết cám gạo nguyên chất của mình là nguyên chất từ gạo mà sàn ra không pha thêm bất cứ hương liệu nào. Mình sẽ trả lại 1000 % cho bạn nào mua cám gạo nguyên chất của mình mà phát hiện tạp chất gì bên trong.



Vì sao cám gạo nguyên chất có tác dụng làm đẹp đến vậy ?


Cứ trung bình 100 gram cám gạo nguyên chất thì chứa 22 gam lipid , 40 gam glucid, 12 gam protein còn lại là các yếu tố vi lượng như vitamin E, B6, B1, chất khoáng,… chiếm tới 26 gam.
Ngoài ra trong lipid gạo có chứa chất tinh dầu  gamma ozyganol có tác dụng chống tia cực tím, ngăn cản bài tiết sắc tố melamin , làm cho da bạn lâu lão hóa hơn.
Vì vậy mà cám gạo nguyên chất có các tác dụng như : chống tia UV ,  giảm mụn, làm trắng da, tẩy tế bào chết tốt hơn bất cứ mỹ phẩm nào, giúp da căng mịn trắng hồng tự nhiên.

Cách đắp nạ bằng cám gạo


- Bạn trộn 2 thìa cám gạo với 1 lòng trắng trứng gà (nếu da khô bạn dùng lòng đỏ) + thêm 1 thìa mật ong (hoặc đơn giản bạn pha cám gạo với sữa tươi) 
- Khuấy đều hỗn hợp cho tới khi chúng thành dạng hồ  rồi bôi trực tiếp lên da mặt
- Bạn cũng có thể dùng các này để trị môi thâm. Để 15-20 phút khi mặt nạ khô dần và dính vào với da mặt (mình nhiều khi không nói được bị người yêu trêu mà không dám cười  hihi) 
- Rửa sạch lại bằng nước ấm bạn sẽ cảm nhận được ngay sự thay đổi của làn da mình.

Cách tắm trắng bằng cám gạo


- Bạn trộn đều hỗn hợp cám gạo với 1 chút mật ong và dầu oliu.
- Xoa đều cám gạo lên toàn thân  và mát xa trong vòng 5-10 phút
- Tắm lại bằng nước ấm.

 Chúc các bạn có một làn da mịn màng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét